ร่วมโครงการฝึกอบรม หลักสูตรการซักซ้อมความเข้าใจเกี่ยวกับระเบียบ กฎหมาย ที่เกี่ยวข้อง แนวทางปฏิบัติงานด้านการเบิกจ่ายเงิน และแนวทางปฏิบัติงานด้านงานพัสดุ แนวทางการปฏิบัติงานด้านสารบรรณ และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง” แบบออนไลน์

วันที่ 30 – 31 ตุลาคม 2566
เกษตรที่สูงตาก ร่วมโครงการฝึกอบรม หลักสูตรการซักซ้อมความเข้าใจเกี่ยวกับระเบียบ กฎหมาย ที่เกี่ยวข้อง แนวทางปฏิบัติงานด้านการเบิกจ่ายเงิน และแนวทางปฏิบัติงานด้านงานพัสดุ แนวทางการปฏิบัติงานด้านสารบรรณ และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง” แบบออนไลน์
โดย นายธนากร โปทิกำชัย ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการเกษตรจังหวัดตาก (เกษตรที่สูง) มอบหมายให้
นางสาวทิฆัมพร ว่าคุณธรรม เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี และนางสาวสุวรรณี ธรรมอมรศิริ เจ้าพนักงานธุรการ ร่วมการฝึกอบรมในครั้งนี้
โดยมี นายเรืองพจน์ ธารานาถ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรที่ 6 จังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธาน
เพื่อซักซ้อมความเข้าใจเกี่ยวกับระเบียบดังกล่าว เป็นแนวทางปฏิบัติงานให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ถูกต้องตามระเบียบฯ และเป็นไปในแนวทางเดียวกัน รวมถึงการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นทัศนคติ ประสบการณ์ ปัญหาและอุปสรรคในการปฏิบัติงาน อันจะเป็นประโยชน์ต่อการปฏิบัติราชการ ของเจ้าหน้าที่ ผู้ที่เกี่ยวข้องหรือผู้ที่สนใจ ของศูนย์ปฏิบัติการทุกศูนย์ฯ ที่อยู่ในสังกัดของสำนักงานส่งเสริมและพัฒนาการเกษตร ที่ 6 จังหวัดเชียงใหม่
งมีวัตถุประสงค์ของโครงการ ดังนี้
1 เพื่อพัฒนาเจ้าหน้าที่ที่เข้ารับการฝึกอบรมให้ได้รับความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้องเชื่อมโยงกัน
2 เพื่อเป็นการซักซ้อมความเข้าใจ ให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมสามารถปฏิบัติงานตามระเบียบการเบิกค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ/ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม การจัดงาน การประชุมระหว่างประเทศ แนวทางการปฏิบัติด้านงานพัสดุ และแนวทางการปฏิบัติงานด้านสารบรรณ ได้อย่างถูกต้อง และมีประสิทธิภาพ
3 เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นทัศนคติ ประสบการณ์ ปัญหาและ อุปสรรคในการปฏิบัติงาน อันจะเป็นประโยชน์ต่อการปฏิบัติราชการ

You may also like...