เกษตรที่สูงตาก ร่วมการประชุมเกษตรจังหวัด และหัวหน้าส่วนราชการระดับเขต ครั้งที่ 2 ปีงบประมาณ 2567 แบบออนไลน์

วันที่ 24 พฤศจิกายน 2566
เกษตรที่สูงตาก ร่วมการประชุมเกษตรจังหวัด และหัวหน้าส่วนราชการระดับเขต ครั้งที่ 2 ปีงบประมาณ 2567 แบบออนไลน์
โดย นายธนากร โปทิกำชัย ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการเกษตรจังหวัดตาก (เกษตรที่สูง) เข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้
โดยมี นายเรืองพจน์ ธารานาถ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรที่ 6 จังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานการประชุม
โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อติดตามการดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาลและกรมส่งเสริมการเกษตร ตลอดจน การประสานงานราชการ และรับทราบปัญหาอุปสรรคในการดำเนินงาน พร้อมแลกเปลี่ยนเรียนรู้กระบวนการทำงานร่วมกัน โดยมีบุคคลเป้าหมายในการประชุมประกอบด้วย เกษตรจังหวัด ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการ ในสังกัด ผู้อำนวยการกลุ่ม หัวหน้าฝ่าย และผู้เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม
ในการประชุมดังกล่าวมีเรื่องที่แจ้งให้ที่ประชุมทราบ ได้แก่ การใช้จ่ายเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2566 ไปพลางก่อน การขับเคลื่อนดำเนินงานศูนย์ติดตามและแก้ไขปัญหาภัยพิบัติด้านพืชภาคเหนือ งานรณรงค์หยุดเผาในพื้นที่การเกษตร ภาคเหนือ ปี 2567 การประชุมเชื่อมโยงการดำเนินงานคณะกรรมการเครือข่ายแปลงใหญ่และศูนย์เรียนรู้ การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตร (ศพก.) ระดับเขต ครั้งที่ 1/2567 พะเยาโมเดลโครงการดูแลและพัฒนาข้าราชการบรรจุใหม่โดยใช้ระบบพี่เลี้ยงและผู้สอนงาน (Doae Onboarding Program) การสำรวจข้อมูลความต้องการในการฝึกอบรมตามหัวข้อแผนพัฒนารายบุคคล โดยประธานในที่ประชุมได้เน้นย้ำการขับเคลื่อนงานให้เป็นไปในลักษณะบูรณาการ มีความต่อเนื่อง มีการประชาสัมพันธ์ที่ถูกที่ ถูกเวลาและเข้าถึงเกษตรกรในพื้นที่อย่างรวดเร็ว

You may also like...