เกษตรที่สูงตาก ร่วมประชุมและนำเสนอการดำเนินงานโครงการส่งเสริมด้านการเกษตรที่ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากเงินรายได้ แบบออนไลน์

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567
เกษตรที่สูงตาก ร่วมประชุมและนำเสนอการดำเนินงานโครงการส่งเสริมด้านการเกษตรที่ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากเงินรายได้ แบบออนไลน์
โดย นายธนากร โปทิกำชัย ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการเกษตรจังหวัดตาก (เกษตรที่สูง)
มอบหมายให้ นางสาวพิราวรรณ จานิมิตร นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรปฏิบัติการ ร่วมประชุมในครั้งนี้
โดยมี นางสาวชลาลัย มัณฑปาน ผู้อำนวยการกองคลัง กรมส่งเสริมการเกษตร เป็นประธาน
เพื่อทราบ รายงานทางการเงินของเงินรายได้จากการดำเนินงานส่งเสริมด้านการเกษตร , ความก้าวหน้าการจัดทำระบบติดตามความก้าวหน้าการดำเนินงานโครงการตามระเบียบกรมส่งเสริมการเกษตรว่าด้วยการใช้จ่ายเงินรายได้จากการดำเนินงานส่งเสริมด้านการเกษตร พ.ศ. 2562 , รายงานผลการดำเนินงานโครงการที่สิ้นสุดระยะเวลาดำเนินโครงการ จำนวน 9 โครงการ , รายงานความก้าวหน้าการดำเนินงานโครงการที่อยู่ระหว่างระยะเวลาดำเนินโครงการ จำนวน 16 โครงการ
เพื่อพิจารณา โครงการขอขยายระยะเวลาการดำเนินงานโครงการ จำนวน 2 โครงการ , การเสนอโครงการเพื่อขอรับสนับสนุนงบประมาณจากเงินรายได้ ครั้งที่1/2567 จำนวน 10 โครงการ
และเรื่องแผนการลงพื้นที่เพื่อติดตามผลการดำเนินงานโครงการตามระเบียบกรมส่งเสริมการเกษตรว่าด้วยการใช้จ่ายเงินรายได้จากการดำเนินงานส่งเสริมด้านการเกษตร พ.ศ. 2562
โดยเกษตรที่สูงตากได้เสนอโครงการเพื่อขอรับสนับสนุนงบประมาณจากเงินรายได้
โครงการผลิตขยายและส่งเสริมการปลูกอะโวคาโดพันธุ์ดี ปี 2567 ตามระเบียบกรมส่งเสริมการเกษตรว่าด้วยการใช้จ่ายเงินรายได้จากการดำเนินงานส่งเสริมด้านการเกษตร พ.ศ. 2562 เพื่อผลิต ส่งเสริม ถ่ายทอดความรู้ และให้บริการแก่เกษตรกรได้เข้าถึงต้นกล้าอะโวคาโดพันธุ์พื้นที่เมืองที่มีคุณภาพ และต้นพันธุ์อะโวคาโดพันธุ์ดีที่ได้มาตรฐานตามสายพันธุ์การค้าในราคาที่เหมาะสม ตอบรับความต้องการของเกษตรกร และเป็นทางเลือกในการตัดสินใจ เลือกใช้ต้นพันธุ์อะโวคาโดพันธุ์พื้นเมืองและพันธุ์ดีสำหรับระบบการผลิตสินค้าทางการเกษตรให้กับเกษตรกร ผู้ประกอบการทางการเกษตร เกษตรกรเครือข่าย และผู้ที่สนใจ นำไปสู่การสร้างความเข้มแข็งของภาคการเกษตร และทำให้เกษตรกรอยู่ดีมีสุขอย่างยั่งยืนต่อไป

You may also like...