เกษตรที่สูงตาก ร่วมการประชุมคณะทำงานประชาสัมพันธ์การเกษตรและสหกรณ์ระดับจังหวัด จังหวัดตาก ครั้งที่ 1/2567 แบบออนไลน์

โดย นายธนากร โปทิกำชัย ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการเกษตรจังหวัดตาก (เกษตรที่สูง)
มอบหมายให้ นางสาวจุรีพร เพียรทอง นักวิชาการส่งเสริมการเกษตร ร่วมการประชุมในครั้งนี้
โดยมี นายจิรัฐถิติกาล โพธิพล เกษตรและสหกรณ์จังหวัดตาก เป็นประธานการประชุม
เพื่อร่วมบูรณาการการทำงานด้านประชาสัมพันธ์โดยเป็นศูนย์กลางกระจายข้อมูลข่าวสารการเกษตร รวมทั้งเผยแพร่และประชาสัมพันธ์การดำเนินงานและการให้บริการของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์อย่างมีเอกภาพเป็นระบบ สอดคล้องและเป็นไปในทิศทางเดียวกัน
โดยเนื้อหาในการประชุม เกี่ยวกับ เรื่องเพื่อทราบ
การให้บริการศูนย์บริการเกษตรพิรุณราช ซึ่งจังหวัดตาก มีการจัดตั้งศูนย์บริการเกษตรพิรุณราช แบ่งเป็น 1. ศูนย์บริการหลัก คือ สำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดตากและสำนักงานเกษตรอำเภอทั้ง 9 อำเภอ 2. ศูนย์บริการเครือข่าย คือ หน่วยงานภายใต้สังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยศูนย์บริการเครือข่ายสามารถให้บริการเกษตรกรและประชาชนทั่วไปได้โดยใช้ แบบฟอร์มการขอรับบริการของศูนย์บริการเกษตรพิรุณราช ทั้งนี้ หากดำนินการรับเรื่อง/ให้บริการเรียบร้อยแล้ว ให้จัดส่งข้อมูลดังกล่าวให้ศูนย์บริการเกษตรพิรุณราชศูนย์หลัก ระดับจังหวัดหรือระดับอำเภอ นำเข้าข้อมูลในระบบฐานข้อมูลของศูนย์บริการเกษตรพิรุณราชต่อไป การสรุปผลการประชาสัมพันธ์ด้านการเกษตรและสหกรณ์ ไตรมาส 2 เดือนมกราคม – เดือนมีนาคม 2567 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 จังหวัดตาก ของหน่วยงานคณะทำงานประชาสัมพันธ์การเกษตรและสหกรณ์ระดับจังหวัด จังหวัดตาก
และเรื่องเพื่อพิจารณา การคัดเลือกโฆษกกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ระดับจังหวัด จังหวัดตาก และรองโฆษกกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ระดับจังหวัด จังหวัดตาก เพื่อเป็นตัวแทนของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในการแถลงข่าว ชี้แจงข่าว สดับรับฟังความคิดเห็นของเกษตรกรและประชาชนในการประกอบอาชีพทางการเกษตร เผยแพร่ประชาสัมพันธ์การดำเนินงานด้านการเกษตรในภาพรวมของจังหวัด ตลอดจนสร้างความเข้าใจกับเกษตรกร ประชาชน และสื่อมวลชน ในกรณีชี้แจง ข้อเท็จจริงในการดำเนินงานของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

You may also like...